[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Yoga Đam Mê 🧘 Top1Yoga 🤸🏻‍♀️ 𝐓𝐫𝐮̣𝐜 𝐭𝐡𝐚̆̉𝐧𝐠 𝐡𝐚𝐲 𝐭𝐫𝐮̣𝐜 𝐜𝐨𝐧𝐠 đ𝐞̣𝐩 𝐡𝐨̛𝐧? 𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐝𝐞̉𝐨 𝐡𝐚𝐲 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐤𝐡𝐨̉𝐞 𝐭𝐨̂́𝐭 𝐡𝐨̛𝐧? Đ𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐨̂̃𝐢 𝐡𝐚𝐲 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐮̛ 𝐭𝐡𝐞̂́ 𝐬𝐞̃ 𝐭𝐨̂́𝐭 𝐡𝐨̛𝐧? 𝐍𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐡𝐚𝐲 𝐡𝐨̉𝐢 𝐋 , shares-22✔️ , likes-775❤️️ , date-2024-07-04 18:32:47🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

[🆕🇻🇳] Yoga Đam Mê 🧘 Top1Yoga 🤸🏻‍♀️ 𝐓𝐫𝐮̣𝐜 𝐭𝐡𝐚̆̉𝐧𝐠 𝐡𝐚𝐲 𝐭𝐫𝐮̣𝐜 𝐜𝐨𝐧𝐠 đ𝐞̣𝐩 𝐡𝐨̛𝐧? 
𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐝𝐞̉𝐨 𝐡𝐚𝐲 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐤𝐡𝐨̉𝐞 𝐭𝐨̂́𝐭 𝐡𝐨̛𝐧? 
Đ𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐨̂̃𝐢 𝐡𝐚𝐲 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐮̛ 𝐭𝐡𝐞̂́ 𝐬𝐞̃ 𝐭𝐨̂́𝐭 𝐡𝐨̛𝐧?
𝐍𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐡𝐚𝐲 𝐡𝐨̉𝐢 𝐋 , shares-22✔️ , likes-775❤️️ , date-2024-07-04 18:32:47🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
𝐓𝐫𝐮̣𝐜 𝐭𝐡𝐚̆̉𝐧𝐠 𝐡𝐚𝐲 𝐭𝐫𝐮̣𝐜 𝐜𝐨𝐧𝐠 đ𝐞̣𝐩 𝐡𝐨̛𝐧?
𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐝𝐞̉𝐨 𝐡𝐚𝐲 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐤𝐡𝐨̉𝐞 𝐭𝐨̂́𝐭 𝐡𝐨̛𝐧?
Đ𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐨̂̃𝐢 𝐡𝐚𝐲 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐮̛ 𝐭𝐡𝐞̂́ 𝐬𝐞̃ 𝐭𝐨̂́𝐭 𝐡𝐨̛𝐧?
𝐍𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐡𝐚𝐲 𝐡𝐨̉𝐢 𝐋𝐞̂ 𝐀𝐧𝐡 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐜𝐚̂𝐮 𝐡𝐨̉𝐢 𝐧𝐡𝐮̛ 𝐯𝐚̣̂𝐲 𝐧𝐞̂𝐧 𝐋𝐞̂ 𝐀𝐧𝐡 𝐬𝐞̃ 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 đ𝐚́𝐩 𝐪𝐮𝐚 𝐛𝐚̀𝐢 𝐯𝐢𝐞̂́𝐭 𝐝𝐮̛𝐨̛́𝐢 đ𝐚̂𝐲 𝐧𝐡𝐚.

𝐂𝐀́𝐂𝐇 𝐂𝐀̂𝐍 𝐁𝐀̆̀𝐍𝐆 “𝐃𝐄̉𝐎” 𝐕𝐀̀ “𝐊𝐇𝐎𝐄̉” 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐘𝐎𝐆𝐀
Người ta thường nhầm tưởng rằng những người tập yoga dẻo thì thiếu sức mạnh thể lực và ngược lại. Khi nói đến yoga, bạn có thể sử dụng tính linh hoạt của mình để nâng cao sức mạnh và sức mạnh để phát huy tính linh hoạt. Vẻ đẹp của yoga nằm ở chỗ hai yếu tố này có mối liên hệ chặt chẽ với nhau và chúng ta có thể tìm thấy sự cân bằng hài hòa giữa dẻo và khoẻ.

Người trưởng thành bắt đầu mất khối lượng cơ bắp vào khoảng 40 tuổi và quá trình này tăng tốc vào khoảng 50 tuổi. Điều này có thể khiến chúng ta cảm thấy yếu hơn và nếu không làm gì thì sẽ dẫn đến mất khả năng tự lập vận động sau này trong cuộc sống. Thật tuyệt vời rằng Có rất nhiều điều điều chúng ta có thể làm để ngăn ngừa hoặc đẩy lùi tình trạng mất cơ, và yoga đứng đầu danh sách những chìa khoá sức mạnh này.
𝐘𝐎𝐆𝐀 𝐂𝐔𝐍𝐆 𝐂𝐀̂́𝐏 𝐁𝐀̀𝐈 𝐓𝐀̣̂𝐏 𝐒𝐔̛́𝐂 𝐌𝐀̣𝐍𝐇 𝐂𝐇𝐎 𝐓𝐎𝐀̀𝐍 𝐂𝐎̛ 𝐓𝐇𝐄̂̉
Xin đừng lầm tưởng rằng yoga là một bài tập thụ động. Mỗi tư thế yoga đều nhằm mục đích nhắm vào một nhóm cơ cụ thể và ngay cả những asana đơn giản nhất cũng đòi hỏi nhận thức và kiểm soát cơ thể của bạn. Trong một chuỗi các động tác yoga điển hình, bạn thử thách cơ bắp của mình hỗ trợ trọng lượng cơ thể khi bạn chuyển từ tư thế này sang tư thế tiếp theo và đây là một cách tuyệt vời và đơn giản để làm săn chắc cơ bắp của bạn (đôi khi ngay cả những nhóm cơ mà bạn không biết tới sự tồn tại của chúng)
Các chuyển động như Plank, Chaturanga, tư thế cái ghế hoặc trường tấn thấp (low Lunges) giúp xây dựng sức mạnh và không giống như các chế độ tập tạ chỉ tập trung vào các động tác riêng lẻ, một bài tập theo chuỗi yoga tốt là tập luyện cho toàn cơ thể.
Điều quan trọng cần biết là sức mạnh là việc kéo căng các cơ của bạn cũng như việc siết chặt chúng; đó là nguyên tắc cân bằng Âm và Dương. Khi bạn siết chặt bắp tay, cơ tam đầu sẽ nới lỏng ra, khi bạn duỗi tay ra, cơ tam đầu sẽ căng. Vì vậy, cuối cùng, việc kéo căng một số cơ sẽ giúp tăng cường sức mạnh cho các cơ hoạt động đối lập với chúng.
𝐘𝐎𝐆𝐀 𝐊𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐏𝐇𝐀̉𝐈 𝐂𝐇𝐈̉ 𝐋𝐀̀ 𝐋𝐔𝐘𝐄̣̂𝐍 𝐓𝐀̣̂𝐏 𝐒𝐔̛̣ 𝐃𝐄̉𝐎
Hãy xóa bỏ quan niệm sai lầm rằng để tập yoga bạn cần phải có sự dẻo dai. Trên thực tế, điều ngược lại mới đúng: tập yoga thường xuyên là cách chắc chắn để trở nên linh hoạt hơn, mặc dù bản chất bạn không như vậy. Tính linh hoạt không phải là yêu cầu bắt buộc khi tập yoga – đó là kết quả.
Yoga có thể giúp tăng cường tính linh hoạt vì cơ thể được khuyến khích giữ các tư thế trong một khoảng thời gian, cho phép các cơ đi sâu hơn vào phần giãn cơ. Đôi khi có thể không thoải mái và có thể mất thời gian để nhận thấy tác động của việc giãn cơ và độ linh hoạt cao hơn nhưng đừng lo lắng, nếu bạn nỗ lực thì kết quả sẽ đến. Vinyasa flow yoga đặc biệt tuyệt vời cho sự linh hoạt vì các tư thế được liên kết với nhau để trở nên năng động hơn; điều này làm ấm cơ bắp, cho phép kéo giãn sâu hơn.
Nhìn chung, khả năng linh hoạt cao không chỉ giới hạn ở phạm vi chuyển động rộng hơn mà còn giúp đạt được tư thế tốt hơn, giảm nguy cơ chấn thương và ít căng cơ hơn.
𝐒𝐄̃ 𝐓𝐇𝐀̣̂𝐓 𝐓𝐔𝐘𝐄̣̂𝐓 𝐕𝐎̛̀𝐈 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐂𝐇𝐔́𝐍𝐆 𝐓𝐀 𝐊𝐄̂́𝐓 𝐇𝐎̛̣𝐏 𝐂𝐀̂𝐍 𝐁𝐀̆̀𝐍𝐆 𝐆𝐈𝐔̛̃𝐀 𝐃𝐄̉𝐎 𝐕𝐀̀ 𝐊𝐇𝐎𝐄̉ 𝐊𝐇𝐈 𝐋𝐔𝐘𝐄̣̂𝐍 𝐓𝐀̣̂𝐏 𝐘𝐎𝐆𝐀
Khi bạn bắt đầu nỗ lực cải thiện sức mạnh hoặc sự linh hoạt dẻo dai của mình bằng yoga, bạn sẽ hiểu chúng có liên quan chặt chẽ với nhau như thế nào. Khi bạn nhìn thấy các masters yoga có kinh nghiệm thực hiện các tư thế khó, có vẻ như họ không đặt quá nhiều áp lực lên cơ thể. Điều này là do họ hiểu được sự cân bằng giữa sức mạnh và sự linh hoạt và sử dụng nó một cách hiệu quả.
Các học viên thường yêu hỏi tôi dạy họ những tư thế có thể giúp cải thiện sức mạnh hoặc sự linh hoạt, nhưng trong yoga, bạn không thể có hay tập trung vào cái này mà thiếu mất cái kia. Câu trả lời của tôi là để thực hiện đúng bất kỳ tư thế nào (ngay cả những tư thế đơn giản nhất), hai yếu tố “dẻo” và “khoẻ” phải cân bằng và chú trọng như nhau.
𝐌𝐎̣̂𝐓 Đ𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐐𝐔𝐀𝐍 𝐓𝐑𝐎̣𝐍𝐆 𝐍𝐔̛̃𝐀 𝐋𝐀̀ Đ𝐈̣𝐍𝐇 𝐓𝐔𝐘𝐄̂́𝐍.
Cách chúng ta điều chỉnh cơ thể trong mối tương quan với trọng lực ảnh hưởng đến áp lực lên các khớp và các mô của chúng ta. Nó ảnh hưởng đến những gì chúng ta cảm thấy. Đặc biệt đối với yoga, định tuyến của chúng ta ảnh hưởng đến việc chúng ta có cảm thấy căng hay không, liệu chúng ta có cảm thấy cân bằng hay không và chúng ta phải nỗ lực như thế nào để giữ tư thế. Vì vậy, từ vị trí đó, việc căn chỉnh định tuyến yoga “tốt” sẽ hỗ trợ trải nghiệm của chúng ta về một tư thế. Điều đó bao gồm các hướng định tuyến giúp giảm chấn thương tiềm ẩn, đồng thời tăng độ ổn định của tư thế và giải phỏng hơi thở khi giữ thế. Trên thực tế, định tuyến được điều chỉnh thế nào là tùy theo từng cơ thể và hoàn cảnh thực hiện cơ thể của họ.
Thanks all





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-1097974857244824


𝐓𝐫𝐮̣𝐜 𝐭𝐡𝐚̆̉𝐧𝐠 𝐡𝐚𝐲 𝐭𝐫𝐮̣𝐜 𝐜𝐨𝐧𝐠 đ𝐞̣𝐩 𝐡𝐨̛𝐧?
𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐝𝐞̉𝐨 𝐡𝐚𝐲 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐤𝐡𝐨̉𝐞 𝐭𝐨̂́𝐭 𝐡𝐨̛𝐧?
Đ𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐨̂̃𝐢 𝐡𝐚𝐲 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐮̛ 𝐭𝐡𝐞̂́ 𝐬𝐞̃ 𝐭𝐨̂́𝐭 𝐡𝐨̛𝐧?
𝐍𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐡𝐚𝐲 𝐡𝐨̉𝐢 𝐋 , shares-22✔️ , likes-775️️ , date-2024-07-04 18:32:47📰🆕
#𝐓𝐫𝐮𝐜 #𝐭𝐡𝐚𝐧𝐠 #𝐡𝐚𝐲 #𝐭𝐫𝐮𝐜 #𝐜𝐨𝐧𝐠 #đ𝐞𝐩 #𝐡𝐨𝐧 #𝐓𝐚𝐩 #𝐝𝐞𝐨 #𝐡𝐚𝐲 #𝐭𝐚𝐩 #𝐤𝐡𝐨𝐞 #𝐭𝐨𝐭 #𝐡𝐨𝐧 #Đ𝐢 #𝐜𝐡𝐮𝐨𝐢 #𝐡𝐚𝐲 #𝐭𝐚𝐩 #𝐭𝐮 #𝐭𝐡𝐞 #𝐬𝐞 #𝐭𝐨𝐭 #𝐡𝐨𝐧𝐍𝐡𝐢𝐞𝐮 #𝐧𝐠𝐮𝐨𝐢 #𝐡𝐚𝐲 #𝐡𝐨𝐢 #𝐋



[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1yoga.top1index-top1list.com
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart